Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Grab ra mắt tính năng mới trên ứng dụng gọi xe để cho doanh nghiệp

Trước xu hướng áp dụng công nghệ vào bộ máy vận hành doanh nghiệp thì việc đi lại cũng được hiện đại hóa với ứng dụng đặt xe trên điện thoại thông minh. Grab For Work được Grab đưa ra thị trường xuất phát từ yêu cầu này và hỗ trợ miễn phí cho người dùng doanh nghiệp.

Grab For Work được dùng miễn phí, giúp doanh nghiệp tiết kiệm 20-25% chi phí di chuyển.

Ngoài các chức năng phân hạn mức sử dụng, giám sát hành trình và thống kê chi phí đều được cập nhật trên hệ thống, Grab For Work có thể cung cấp đầy đủ mọi hóa đơn, chứng từ cho doanh nghiệp theo đúng quy định thuế.
Tại Việt Nam, Grab For Work hỗ trợ miễn phí cho các doanh nghiệp, đặc biệt hữu dụng cho công ty vừa và nhỏ, giúp cắt giảm chi phí vận hành, tiết kiệm thời gian quản lý.
polyad
Grab For Work mang đến giải pháp quản lý chi tiêu đi lại nhanh gọn và miễn phí cho doanh nghiệp.
Grab cho biết, không chỉ tiết kiệm được 20-25% phí di chuyển cho doanh nghiệp hàng tháng nhờ giá cước cạnh tranh, tính năng Grab For Work của ứng dụng đặt xe Grab còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân sự khi quản lý chi phí đi lại, giảm áp lực làm việc cho bộ phận quản lý nhờ cơ chế theo dõi và lập báo cáo việc đi lại hoàn toàn tự động qua email và trang quản trị riêng.
Mọi chi tiết về chuyến xe đều được cập nhật và lưu trữ giúp việc tìm kiếm và truy xuất thông tin cũng trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Hóa đơn điện tử được báo cáo cuối kỳ cũng giúp việc thống kê chi phí của từng cá nhân chính xác hơn.
Ngoài ra, Grab For Work còn hỗ trợ cho doanh nghiệp các thủ tục, chứng từ liên quan đến thuế. Khi chọn Grab làm nhà cung ứng dịch vụ đi lại, doanh nghiệp sẽ nhận được đầy đủ những hóa đơn chứng từ hợp pháp, theo đúng cam kết hợp tác giữa hai bên.
Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết, là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt xe qua ứng dụng công nghệ được cấp giấy phép thí điểm và có tư cách pháp nhân tại Việt Nam, Grab đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại hóa đơn di chuyển, giúp các doanh nghiệp có thể khấu trừ thuế theo đúng quy định của nhà nước.
polyad
Đăng ký miễn phí để hòa nhập xu thế quản lý chi phí nhờ ứng dụng công nghệ. Cài đặt ứng dụng Grab For Work vào trang www.grab.com/vn/work. Email:corpsales.vn@grab.com
"Từ cách đặt xe, cách quản lý chi phí cho đến thủ tục thuế, Grab For Work tạo nên hệ thống vận hành khép kín và hoàn thiện, mang lại sự an tâm và thoải mái cho khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ di chuyển hàng ngày", đại diện Grab Việt Nam cho hay.
Theo lãnh đạo Grab, ứng dụng này đang phát triển tại Đông Nam Á. với hơn 150 doanh nghiệp lớn sử dụng. Trong đó, đáng kể có Malaysian Airlines (Malaysia), Park Hotel Group (Singapore), Yesboss (Indonesia)…
Chia sẻ về trải nghiệm khi ứng dụng Grab For Work vào công tác quản lý, bà Elaine Toh, Giám đốc nhân sự của Park Hotel Group cho biết, Grab For Work là giải pháp thích hợp mà các doanh nghiệp dịch vụ đang tìm kiếm. Nhờ đó, Park Hotel Group giải quyết nhanh gọn các thủ tục hành chính, tiết kiệm nhiều thời gian và tăng hiệu suất làm việc ở nhiều bộ phận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét