Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Vàng SJC đang đứng yên

Mở cửa đầu ngày, Công ty Vàng bạc đá quý DOJI báo giá vàng miếng SJC ở 35,33 - 35,43 triệu đồng, giá một lượng vàng không đổi so với cuối ngày hôm qua. Tương tự, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng báo giá vàng miếng SJC ở 35,25 - 35,46 triệu đồng một lượng.

Sau một phiên giảm mạnh hôm qua, giá vàng SJC đứng yên đầu ngày hôm nay.

vang-sjc-dung-yen
Giá vàng trong nước và thế giới cùng ổn định trở lại sau một ngày biến động.
Cũng giống thế giới, giá vàng trong nước không có nhiều biến động sau một ngày giảm mạnh 5/10. Sau khi lùi về mốc 1.261,59 USD - mức thấp nhất trong hơn 3 tháng qua do thị trường phản ứng với những thông tin về Anh ấn định ngày rời Liên minh châu Âu (EU), mỗi ounce vàng giao ngay chốt phiên Mỹ chỉ giảm nhẹ 0,05% xuống 1.267,12 USD. Sang phiên Á, giá vẫn ổn định dưới 1.267 USD mỗi ounce.
Những dấu hiệu giảm giá đã kích thích tâm lý một số nhà đầu tư và khách hàng nhỏ lẻ mua vào tích trữ trong phiên hôm qua. Thị trường vàng ghi nhận lượng khách đan xen cả ở chiều mua và bán, trong đó lượng mua vàng vào chiếm ưu thế bởi họ kỳ vọng đây là điểm đáy kể từ sự kiện Brexit và khả năng sẽ bứt phá trong ngắn hạn. Theo các chuyên gia, ở giai đoạn cao trào này, nhà đầu tư nên thận trọng để đưa ra quyết định đúng đắn, nắm bắt cơ hội để có những giao dịch hoàn hảo nhất.
Trên thị trường ngoại hối, tỷ giá ngân hàng được mua bán ở 22.270 - 22.340 đồng một đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét